Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Trước đại chiến Việt Nam, ĐT Malaysia gọi tới 4 cầu thủ nhập tịch

 
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và ĐT Malaysia ở lượt  vòng loại thứ 2 World Cup 2022 đang là tâm điểm, tin tức thể thao được quan tâm nhất hiện nay. Với quyết tâm giành chiến thắng, ĐT Malaysia đã gọi tới 4 cầu thủ nhập tịch để chuẩn bị cho trận đấu.

Sau 2 lượt trận đấu tiên, ĐT Malaysia giành được một trận thắng trước Indonesia với tỷ số 3-2, và để thua UAE với tỷ số 1-2. Chính vì thế, để có được tấm vé đi tiếp, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang đặt mục tiêu giành được kết quả tốt nhất trong chuyến làm khách Việt Nam vào ngày 10/10 tới. Trước trận đấu, HLV Tan đánh giá cao ĐT Việt Nam:” Nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ là cố gắng chuẩn bị thật tốt cho các trận đấu, đặc biệt là trận đấu phải làm khách trên sân của ĐT Việt Nam. Họ là một đội bóng mạnh và chúng tôi tôn trọng điều đó”.

Đúng như vậy, để có được đội hình mạnh nhất, HLV Tan Cheng Hoe đã không ngần ngại bổ sung những nhân tố quan trọng nhất cho chuyến hành quân tới Mỹ Đình. Điều đáng nói, trong lần triệu tập này có tới 4 cầu thủ nhập tịch, họ đều là những cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng ở trong 2 lượt trận của ĐT Malaysia trong 2 lượt trận đã qua. Bên cạnh đó, là những trụ cột quan trọng đã không còn xa lạ gì với người hâm mộ ĐNA như: Aidil Zafuan, Talaha, Shahrul Saad.
 
WELLBET-NHÀ CÁI THỂ THAO SỐ 1 CHÂU Á
Link 1   -   Link 2   -   Link 3

Với đội hình gồm các cầu thủ chất lượng, chắc chắn Malaysia sẽ mang lại không ít khó khăn cho thầy trò Park Hang Seo. Việc sử dụng nhiều cầu thủ nhập tịch phần nào giúp cho Hổ Malay trở nên mạnh hơn, đặc biệt là những lần lên bóng từ hai biên. Trong đó cả Matthew Davies và La’Vể Corbin – Ong đều là những cầu thủ chạy cạnh tốt về thể lực và kỹ thuật cá nhân. Nếu có mặt trong đội hình cả hai sẽ là một trong những yếu tố tạo nên lối chơi đột phá từ hai bên khá nguy hiểm. Chúng ta đều biết rằng, bóng đá Malaysia không mạnh ở sự khéo léo mà họ thường thực hiện tấn công pha leo biên, tạt cánh để cho các tiền đạo biết di chuyển và ghi bàn.

Còn nhớ, trong trận chung kết lượt đi AFF Cup vừa rồi, ĐT Việt Nam đã gặp vô vàn khó khăn khi cả Sumareh và Safawi liên tục có những đường bóng từ hai lang cánh. Chắc chắn, trước thông tin này HLV Park Hang Seo phải có những tính toán, chuẩn bị để phòng ngự tốt nhất từ 2 biên. Đây cũng là thời điểm mà chúng ta chờ đợi tài dùng binh của chiến lược gia người Hàn Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét