Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Đâu là đối thủ mạnh nhất của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á?

Chiều ngày 26/9, nín thở chờ đợi kết quả bốc thăm chia bảng U23 châu Á 2020 của U23 Việt Nam được xem là tâm trạng chung của rất nhiều người hâm mộ. Sau tất cả, chúng ta có thể thở phào khi thầy trò HLV Park Hang Seo may mắn rơi vào bảng đấu “dễ thở” nhất với sự góp mặt của U23 UEA,

U23 Jordan, U23 Triều Tiên.
U23 Jordan – Đối thủ đáng gờm nhất của U23 Việt NamSau khi công bố kết quả, đánh giá các đội bóng khả năng đi tiếp của từng đội và cơ hội cho chúng ta trở thành tin tuc the thao viet nam được quan tâm nhất. Cả U23 UAE và U23 Triều Tiên đều rất mạnh, nhưng có thể nhận định U23 Jordan mới là một trong những đối thủ đáng lo ngại nhất của U23 Việt Nam ở bảng D, U23 châu Á 2020.

Trong 2 lần gần đây nhất phải đối đầu với U23 UAE, chúng ta đều thất bại. Họ đánh bại U23 Việt Nam với tỷ số 3-2 tại vòng bảng U23 châu Á vào năm 2016, sau đó chúng ta tiếp tục thua U23 UAE tại ASIAD năm ngoái ở trên chấm luân lưu 11. Tuy nhiên, theo giới chuyên môn thì U23 Jordan mới là đối thủ lớn nhất của U23 Việt Nam cho mục tiêu giành vé đi tiếp.
WELLBET-NHÀ CÁI THỂ THAO SỐ 1 CHÂU Á
Link 1   -   Link 2   -   Link 3

 Bởi trên thực tế, U23 Triều Tiên không quá mạnh, trong khi U23 Jordan với sự dẫn dẵn của HLV Ahmad Abdel Qader cùng dàn cầu thủ chất lượng. Họ sở hữu hàng loạt ngôi sao bóng đá đang thi đấu cho ĐTQG như Mohammad Bani Attiah, Mohammad Abu Zreq, Nour Al Rawabdeh. Trong đó phải kể tới cặp đôi tiền vệ Mohammad Abu Zreq và Omar Hani, cùng cầu thủ chạy cánh Musa Al Taamari. Cả Omar Hani và Musa Al Taamari đều đang chơi cho clb APOEL Nicosia, đội bóng thường tham dự Champion League. Còn Zreq đang khoác áo AEK Athens của Hy Lạp.

Chắc chắn, cả ba cái tên này sẽ có mặt trong đội hình tham dự giải U23 châu Á, trong lễ bốc thăm. HLV Qader cũng đã tự tin đưa ra mục tiêu của U23 Jordan là vô địch hoặc nằm trong top 3 đội mạnh nhất để có được tấm vé tham dự Olympic Tokyo.

Mặc dù được đánh giá rơi vào bảng đấu nhẹ nhất, nhưng chúng ta cũng không thể nói trước được điều gì. Không chỉ Jordan mà U23 UAE cũng đang có những chuẩn bị kỹ lưỡng với những đầu tư lớn thể hiện tham vọng nhất định. Với tư cách là nhà Á quân U23 châu Á, chắc chắn cá đối thủ sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng tới lối chơi của U23 Việt Nam. Chặng đường mà đoàn quân của HLV Park Hang Seo phải đi dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét