Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Arsenal – Nottingham Forest: Chiến thắng dễ dàng cho Pháo thủ

Cập nhật kết quả bóng đá, vòng 3 Cúp liên đoàn Anh: Tiếp đón đối thủ được đánh giá yếu hơn về mọi mặt, như dự đoán Arsenal đã không gặp nhiều khó khăn để có một chiến thắng đậm ngay trên sân nhà.

Arsenal dễ dàng đánh bại đối thủ trên sân nhà

Arsenal bước vào trận đấu với đội hình toàn những cầu thủ trẻ, không có gì bất ngờ khi những cầu thủ này nhanh chóng thể hiện mình bằng những pha lên bóng liên tục bên sân đối phương ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Bên cạnh đó, sự có mặt của Ozil cũng giúp cho Arsenal triển khai những đường tấn công bài bản, sắc nét hơn. Tiền vệ người Đức được xem là đường dây kết nối những chân sút trẻ bên phía đội nhà.

Liên tục dồn lên tấn công, nỗ lực của họ cũng được đền đáp khi phút 31, Willock thực hiện mở một đường bóng dài chính xác ra biên cho Chamber, cầu thủ này nhanh chóng đưa bóng đi vòng cấm, tạo điều kiện không thể thuận lợi hơn cho Martinelli thực hiện cú đánh đầu đưa bóng đi vào lưới, mở tỷ số cho trận đấu.
WELLBET-NHÀ CÁI THỂ THAO SỐ 1 CHÂU Á
Link 1   -   Link 2   -   Link 3

Những phút còn lại của hiệp 1 Arsenal cũng tiếp tục làm chủ thế trận, Tierey có đường đi bóng nỗ lực bên cánh trái rồi chuyển bóng cho Smith Rowe đánh đầu, nhưng anh đã không thể chiến thắng được sự xuất sắc của thủ môn đối phương.

Bước sang hiệp 2, Pháo thủ vẫn thực hiện các đường lên bóng, trong khi Nottingham Forest vẫn triển khai lối chơi chắc chắn. Thế nhưng, họ chỉ có thể giữ thế trận tới phút 71 trận đấu, xuất phát từ quả đá phạt góc của Nelson, lần này thì Muric đã không thể cản phá sau cú đánh đầu cận thành của Holding, nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Arsenal.

Tới phút 77, người hâm mộ Arsenal tiếp tục có màn ăn mừng, Bellerin sau lần kết hợp đập nhả trong vòng cống đã đưa bóng tới chân của Willock, với vị trí không thể thuận lợi hơn để đưa bóng vào lưới trông nâng tỷ số lên 3-0. Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Chambers hoàn thành màn ra sân hoàn hảo với cú hattrick kiến tạo khi liên tục thực hiện những đường chuyền chuẩn xác để Nelson và Martinelli lần lượt có thêm bàn thắng vào lưới của Nottinham Forest.

Màn trình diễn ấn tượng của những ngôi sao trẻ đã giúp cho Arsenal có chiến thắng đậm 5-0 trước đối thủ, trong khi đó Tottenham lại đội bóng “cửa dưới” Colchester United cầm hòa trong suốt thời gian chính thức và để thua sau loạt sút luân lưu. Một số đội bóng khác của Ngoại hạng Anh như Man City, Leicester, Everton hay Watford đều giành được thắng lợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét