Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Cập nhất những thông tin mới nhất trước trận đấu Việt Nam- Thái Lan


Chỉ còn mấy tiếng nữa là trận quyết chiến giữa hai đội bóng nhiều duyên nợ Việt Nam-Thái Lan sẽ diễn ra. Ngay trước thêm trận đấu vẫn còn rất nhiều thông tin nóng hổi được tiết lộ, cùng tìm hiểu tin tức thể thao hôm nay để biết những điều thú vị này.

WELLBET THƯỞNG NGAY 168K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÝ TẠI:
Link 1   -   Link 2   -   Link 3        

HLV Park loại hai người trước trận đấu với Thái Lan
Tin tức thể thao hôm nay cho biết ông Pack đã gạch tên Huy Hung (tiền vệ) và Hữu Tuấn (trung vệ) khỏi danh sách sách các cầu thủ  tham dự trận đấu với Thái Lan. Tuy nhiên, cả hai cái tên tên này đều là những cầu thủ mới và ít được ra sân trong các trận đấu gần đây. Trong trận ngày 14/11 vừa qua cả hai cầu thủ này đều có tên nhưng không được tham gia thi đấu.

Trong khi đó 2 cầu thủ Lê Văn Đại và Nguyễn Trọng Hùng (bị gạch trong trận với UAE) của Thanh Hóa lại đều được giữ lại trong quyết chiến.

Thế trận hiện nay
Ở thời điểm hiện tại, Việt Nam đang được đánh giá cao với ngôi vị đầu bảng G. chúng ta đã có 10 điểm sau 3 trận thắng và 1 trận hòa và hơn Thái Lan 3 điểm. Ở trận đấu lượt đi hai đội đã hòa 0-0 và hôm 14/11 Thái Lan đã để thua Malaysia.

Tuy nhiên, về lịch sử thì lại đang nghiêng về Thái Lan. Thủ Môn Kawin Thamsatchanan cũng đã khẳng đinh rằng: Thái Lan từng chiến thằng Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình. Và anh cho hay trong trận đấu này họ cũng đang hừng hực quyết tâm. Tuy nhiên, thủ môn này cũng đánh giá cao sự trưởng thành của Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Pack

Tương quan bảng G
Hiện tại tuy Việt Nam đang đứng đầu bảng G còn Thái Lan tuy chỉ mới thua một trận nhưng chỉ có 7 điểm. Và để có thể đạt được 1 trong 2 vị trí đi vào vòng trong họ vẫn được quyền thua thêm một trận. Tuy nhiên, lúc này họ sẽ chỉ được 16 điểm và sẽ bất lợi khi cạnh tranh với các đội nhì bảng khác. Do đó Thái Lan bị đặt vào tình thế bắt buộc không được thua Việt Nam trong trận này. Như vậy ít nhất họ phải dành được 1 điểm trên sân Mỹ Đình.

Với Việt Nam thắng Thái Lan là tình thể tối ưu nhưng nếu hòa cũng chẳng sao, chúng ta vẫn có ngôi đầu bảng và một khoảng cách an toàn. Hơn thế, UAE sẽ còn 3 trận sân nhà, trước khi gặp Việt Nam họ sẽ phải gặp các đội Malaysia rồi Thái Lan. Hai đội này bắt buộc phải thắng vì thế sẽ đem lại lợi thế cho Việt Nam. Điều này cũng rất có thể ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

Hãy tiếp tục đón đọc các tin tức thể thao hôm nay của chúng tôi để nắm bắt những thông tin nóng hổi trước giờ bóng lăn trận đấu được mong chờ giữa Việt Nam và Thái Lan nhé,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét