Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Kết quả Barcelona – Slavia Prague: Chấp nhận chia điểm


Cap nhat kq bong da Barcelona – Slavia Prague, vòng bảng cúp C1 Mặc dù có lợi thế sân nhà và chơi rất nỗ lực, thế nhưng Messi và các đồng đội đã không thể vượt qua được Slavia Prague với lối chơi bãn lĩnh đầy chắc chắn, họ đành chấp nhận chia điểm ngay tại Nou Camp.

WELLBET THƯỞNG NGAY 168K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÝ TẠI:
Link 1   -   Link 2   -   Link 3


Đón tiếp đại diện từ cộng hòa Séc sau thất bại đáng thất vọng 1-3 trước Levante tại La Liga giữa vòng vừa qua. Barca đặt quyết tâm cao chiến thắng để lấy lại tinh thần cũng như đảm bảo chắc chắn vị trí ngôi đầu bảng F. Cách đây hai tuần trong trận lượt đi, cũng phải nhờ đến vận may thì đoàn quân của Ernesto Valverde mới có đuộc 3 điểm khi làm khách trên sân đội bóng này.

Tiếp đón Slavia Prague trên sân nhà, Barca ra sân mà không có sự phục vụ của Luis Suarez do dính chấn thương, điều này đã khiến cho đội chủ sân Nou Camp phần nào bị ảnh hưởng. Ngay ở phút thứ 5, đội khách đã tạo bất ngờ khi gây nên sóng gió cho đội nhà sau cú đột phá của Petr Sevcik ở cánh trái. Cả Lenglet và Ter Stegen đã phải có một pha vất vả để cản phá.

Những phút sau đó, Barca nắm bắt thế trận và chơi chủ động khi liên tiếp triển khai các đường lên bóng tấn công bên sân của đội khách. Thế nhưng, điều quan trọng nhất là xuyên thủng lưới đối phương thì họ lại không thể làm được, họ đã tạo ra được nhiều tình huống ngon ăn ghi bàn nhưng đều bỏ lỡ. Đáng nói nhất là pha đi bóng đầy kỹ thuật mang đúng thương hiệu của Messi lần lượt loại bỏ hậu vệ đối phương, thế nhưng cú sút cuối cùng của anh lại đưa bóng đi đúng xà ngang.

Tới cuối hiệp 1, sau một pha lên bóng Jan Boril thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc khiến cho thủ thành Ter Stegen không thể bắt dính bóng, ngay sau đó hậu vệ đối phương thực hiện cú sút bồi đưa bóng vào lưới. Thế nhưng, bàn thắng này không được trọng tài công nhận vì cho rằng cầu thủ mang áo số 18 đã ghi bàn trong thế việt vị.

Bước sang hiệp 2, Barca tiếp tục là đội bóng nắm được thế trận. Phút thứ 59, Messi thực hiện cú căng ngang để Arturo Vidal đệm bóng vào lưới thành công. Thế nhưng, VAR đã từ chối bàn thắng này của họ. Những phút sau đó, mặc dù có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lần lượt từ Messi đến Vidal đều bỏ lỡ. Slavia Prague với lối chơi chắc chắn và sự xuất sắc của thủ thành Kolar đã giữa sạch lưới cho tới hết trận đấu. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0, 1 điểm hoàn toàn xứng đáng cho Slavia Prague khi làm khách trên đất Tây Ban Nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét