Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Man Utd đánh bại Norwich dù đá hỏng 2 quả phạt đền

(Cập nhật kết quả bóng đá, Norwich City vs Man Utd, vòng 10 Ngoại hạng Anh) Mặc dù sút hỏng cả hai quả phạt đền, thế nhưng Man Utd vẫn hoàn toàn mục tiêu khi dành được trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Norwich City.

WELLBET THƯỞNG NGAY 168K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÝ TẠI:Link 1   -   Link 2   -   Link 3      
    
Với lợi thế sân nhà, Norwich City cố gắng chiếm lĩnh trận đấu ngay khi tiếng còi khai cuộc, họ chủ động triển khai lối chơi quyết tâm và có phần lấn lướt đội khách. Thế nhưng, nhanh sau đó Quỷ đỏ đã nhanh chóng bắt nhịp trận đấu và lấy lại quyền kiểm soát bóng trên sân, và họ cũng là đội bóng có được bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu. Phút thứ 21, Pereira thực hiện quả tạt bóng vô cùng khó chịu, hậu vệ Norwich tỏ ra khá vụng về trong pha phá bóng, ngay sau đó McTominay đã chớp lấy cơ hội ập vào cướp bóng dứt điểm cực nhanh đưa bóng vào lưới đội nhà, đưa Man Utd vươn lên dẫn trước.

Phút thứ 29, hậu vệ Norwich có pha phạm lỗi gây tranh cãi với Daniel James trong vòng cấm, trọng tài sau khi tham khảo VAR đã quyết định cho Man Utd được hưởng quả phạt đền. Thế nhưng, Marcus Rashford đã bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 cho Quỷ đỏ khi không thể chiến thắng thủ môn Tim Krul. Tuy nhiên, chỉ sau đó đúng 1 phút tiền đạo này đã nhanh chóng lập công chuộc tội khi có pha kiến tạo không thể tốt hơn cho Daniel James ghi bàn.

Một ngày mà Man Utd liên tục nhận được sự ủng hộ từ VAR, khi trước khi kết thúc hiệp 1 họ lại một lần nữa được hưởng quả phạt đền 11m sau khi Cantwell của đội nhà để bóng chạm tay trong vòng cấm. Nhưng một lần nữa, lần này đến lượt Martial tiếp tục chịu thua trước sự xuất sắc của thủ thành Tim Krul. Hiệp 1 kết thúc với 2 bàn thắng cho Man Utd và 2 lần sút hỏng phạt đền.

Bước sang hiệp 2, tình thế cũng không có gì thay đổi khi Man Utd tiếp tục chiếm lĩnh thế trận và liên tục dồn ép bên phía phần sân của Norwich City. Hàng thủ đội chủ nhà liên tục phải gồng mình chống đỡ liên tục, đến phút 73 đến lượt Martial lập công chuộc tội khi đánh bại thủ thành Tim Krul sau pha phối hợp với Rashford để nâng tỷ số lên 3-0.

Mọi nỗ lực sau đó của đội chủ nhà được đền đáp bằng một bàn thắng danh dự nhờ công của Onel Hernandez ở phút thứ 88. Chung cuộc, Man Utd giành chiến thắng 3-1, với 3 điểm có được trận đấu này giúp cho họ vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 13 điểm có đuộc sau 10 vòng đấu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét