Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Hướng dẫn cách đọc kèo châu Âu dành cho người mới


Muốn chơi cá độ bắt buộc bạn phải biết cách đọc kèo. Việc này đối với người chơi mới xem ra cũng khá phức tạp. Vậy chúng ta hãy đi từ những điều đơn giản như kèo Châu  u nhé
Kèo châu  u là gì
WELLBET THƯỞNG NGAY 168K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÝ TẠI:
Link 1   -   Link 2   -   Link 3      
  
Kèo Châu  u hay còn được gọi là kèo 1X2. Đây là kèo mà được hầu hết người chơi mới lựa chọn bởi nó cực kỳ đơn giản, dễ chơi. Nó không bắt bạn phải tính toán, suy nghĩ nhiều như kèo Châu Á.
Kèo Châu  u không quan tâm tới tỷ số trận đấu là bao nhiêu. Người chơi chỉ cần đoán đội nào thắng, đội nào thua hay hòa nhau và chỉ cần đặt 1 trong 3 tỷ lệ thắng, thua hòa là đủ.

Kèo này được áp dụng trong hiệp 1 và cả trận đấu. Đối với người mới kèo này là thích hợp nhất. Tuy luật chơi đơn giản là vậy nhưng bạn cũng phải biết cách đọc kèo thì mới có thể chơi được.

Cách đọc kèo Châu  u đơn giản
Các thông số về tỷ lệ kèo sẽ được hiển thị trên 1 cái bảng và điều đầu tiên bạn cần làm là nắm được các ký hiệu trong đó. Thông thường đội chủ nhà sẽ được nằm bên trên và đội khách sẽ được đặt ở dưới. Ở hàng thứ 3 là chữ hòa nghĩa là hai đội thi đấu hòa nhau.
Đội bóng được đánh giá là có thực lực tốt hơn, khả năng thắng cao hơn sẽ có chữ màu đỏ. Đội này sẽ có tỷ lệ ăn cược thấp hơn so với đối thủ. Ngược lại đội bị đánh giá thấp hơn sẽ có tỷ lệ ăn cược cao hơn.

1X2 : 1 là ký hiệu đội chủ nhà, X là ký hiệu hòa, 2 là ký hiệu đội khách. Bạn đặt kèo nào sẽ ăn tiền khi kèo đó thắng.

Ví dụ Việt Nam đá với Lào, người chơi đặt cược 200 ngàn cho 1 trong 3 cửa: Việt Nam thắng, hai đội hòa và Lào Thắng.

Nếu bạn đặt cược cho Việt Nam và Việt Nam thắng người chơi sẽ có số tiền là 200  nhân với con số trong ô 1X2 tương ứng với dòng chữ Việt Nam

 Hai đội hòa nhau bạn đặt cược hòa bạn thắng và cũng được nhận số tiền bằng số tiền bạn đặt nhân với con số trong ô 1X2 tương ứng với dòng chữ hòa
Lào thắng bạn đặt cược cho Lào cũng được nhận số tiền bằng số tiền bạn đặt nhân với con số trong ô 1X2 tương ứng với dòng chữ Lào

Trên đây là một số thông tin về cách đọc kèo Châu  u dành cho những người mới chơi. Giờ thì bạn đã nắm được những thông tin cơ bản và chuẩn bị thi đấu rồi chứ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét