Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Liverpool tiếp tục đánh bại Tottenham dù bị dẫn trước


(Cap nhat kq bong da Liverpool vs Tottenham, vòng 10 Ngoại hạng Anh) Đúng như mong đợi, hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hay với những pha ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Mặc dù bị dẫn trước nhưng một lần nữa chiến thắng gọi tên thầy trò HLV Klopp.

Tiếp đón Tottenham trên sân nhà, Liverpool còn chào đón sự trở lại của chân sút quan trọng Salah, người từng không thể góp mặt trong trận hòa với Man Utd. Trong khi đó, Tottenham Eriksen được lựa chọn đá chính, kết hợp với Son Heung Min và Harry Kane.

WELLBET THƯỞNG NGAY 168K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÝ TẠI:
Link 1   -   Link 2   -   Link 3          

Ngay khi tiếng còi khai cuộc hai đội đã thể hiện quyết tâm của mình, và khi trận đấu chưa được 1 phút thì lưới Liverpool rung lên trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ CĐV đội nhà. Son Heung Min trong tình huống lên bóng đã có cú sút xa hiểm hóc đưa bóng chạm vào cột dọc, Harry Kane có mặt đúng lúc đánh đầu bồi đưa bóng vào lưới mở tỷ số sớm cho đội khách chỉ ở giây thứ 48 của trận đấu.
Bàn thua sớm khiến cho các cầu thủ Liverpool tỏ ra chóng váng, nhưng 10 phút sau đó họ bắt đầu lấy lại bình tĩnh và chiếm lại thế trận, cả Salah và Mane liên tục khiến cho khung thành của Tottenham liên tục báo động. Tottenham liên tục phải căng sức chống đỡ, và Gazzaniga với hiệp đấu thi đấu xuất sắc giúp cho Gà trống giữ sạch lưới trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, kịch bản cũ suýt chút nữa lặp lại khi Liverpool phải nhờ tới may mắn mới tránh được bàn thua. Son Heung Min vượt qua hàng thủ, và cả thủ môn Alisson thế nhưng sau đó anh lại đưa bóng chập xà ngang trong tình trạng cầu môn trống. Đến phút 52, Liverpool đáp trả bằng pha lọt vòng cấm của Henderson sau khi nhận đường chuyền dài chuẩn xác của Fabinho, cầu thủ này đã không mắc sai lầm nào để đánh bại thủ môn Gazzaniga, đưa trận dấu về vạch xuất phát.

Sau khi có bàn gỡ, Liverpool như giải tỏa tâm lý, họ càng chơi càng hay và liên tục có những pha lên bóng vô cùng nguy hiểm sau đó. Nếu các cầu thủ của họ tận dụng dứt điểm tốt hơn thì họ đã có bàn thắng nâng tỷ số sớm hơn. Phút 74, mọi nỗ lực của The Kop cuối cùng cũng được đền đáp, sau pha nỗ lực lên bóng của Mane khiến hậu vệ đối phương phải phạm lỗi anh, sau đó trọng tài đã cho đội nhà hưởng quả phạt đền. Salah sau đó đã thực cú đá chuẩn xác để đưa Liverpool lên dẫn trước.

Tottenham sau đó dồn lên tấn công và có được tình huống ngon ăn nhưng không tận dụng được. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 cho Liverpool. Chiến thắng này giúp họ tiếp tục tạo cách biệt 6 điểm với Liverpool còn Tottenham bị đẩy xuống vị trí thứ 11 trên bxh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét