Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Kết quả Chelsea – Ajax: Siêu kịch tính và những điều không tưởng


Cập nhật kết quả bóng đá Chelsea vs Ajax, vòng bảng Champions League) Đúng là không ai có thể nói trước được điều gì trong bóng đá, điều này đã được thể hiện rõ trong trận đấu giữa Chelsea vs Ajax tối hôm qua. Mặc dù bị đội khách dẫn trước ba bàn thế nhưng The Blue vẫn gỡ hòa và lấy lại 1 điểm. Cả hai đội đã cống hiến một trận đấu không thể hấp dẫn hơn với 8 bàn thắng, 2 thẻ đỏ và 2 quả phạt penalty.
WELLBET THƯỞNG NGAY 168K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÝ TẠI:
Link 1   -   Link 2   -   Link 3


Với lợi thế được chơi trên sân nhà cùng phong độ ấn tượng trong thời gian qua nên Chelsea nhập cuộc vô cùng tự tin và hứng khởi. Thế nhưng, khi trận đấu vừa bắt đầu thì NHM của The Blue vẫn chưa hiểu chuyện gì sảy ra khi Abraham lóng ngóng đưa bóng vào lưới sân nhà sau cú đá phạt của Ajax, xong đó chỉ là bàn thắng mở màn cho một trận đấu đầy “điên rồ” sau đó.

Mặc dù bất ngờ bị dẫn trước, thế nhưng Chelsea cũng không phải mất quá lâu, bởi ba phút sau Pulisic bị phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài cho đội nhà được hưởng quả phạt đền, trên chấm 11m Jorginho đã không mắc sai lầm nào để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Phút thứ 20, sau đường kiến tạo của Hakim Ziyech, Promes đã ngay lập tức có mặt phá bẫy việt vị của Chelsea đánh bại thủ môn đội chủ nhà, một lần nữa đưa đại diện Hà Lan vươn lên dẫn trước.
Khi vẫn chưa hết sốc sau bàn thua, The Blue tiếp tục nhận thêm gáo nước lạnh nữa. Phút thứ 35, Hakim Ziyech tiếp tục lên tiếng anh thực hiện cú sút đẹp mắt đưa bóng đi trúng cột dọc sau đó dội ra đập vào mặt của thủ thành Kepa rồi lăn vào lưới dưới sự ngỡ ngàng của toàn bộ NHM đội nhà. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội khách.

Bước sang hiệp 2, đến phút thứ 63 tỷ số đã là 4-1 cho Ajax, cầu thủ tiếp tục ghi tên vào bảng điển tử là Var der Beek. Khi mà tất cả mọi người đều cho rằng tất cả đã hoàn toàn chấm dứt thì đội chủ nhà lại vùng dậy, đầu tiên là bàn thắng rút ngắn tỷ số 2-4 của Azpilicueta.

Có thêm bàn thắng như vực dậy tinh thần các cầu thủ áo xanh, những phút sau đó họ liên tục dồn lên tấn công và khuấy đảo vòng cấm bên khu vực Ajax. Phút thứ 68, trọng tài liên tiếp rút ra hai thẻ đỏ cho hai cầu thủ đội khách, đầu tiên sau pha phạm lỗi với Abraham, Blind phải nhận thẻ vàng thứ hai và rời khỏi sân. Sau đó, Valtman cũng rơi vào trường hợp tương tư sau khi dùng tay cản phá bóng, trao tặng cho Chelsea thêm một quả phạt đền và Jorginho tiếp tục thành công.

Bàn thắng tiếp tục được ghi trên sân Stamford Bridge, sau pha đánh đầu chập xà ngang của Kurt Zouma, Reece James đã có mặt đúng lúc thực hiện cú đá bồi gỡ hòa cho đội chủ nhà. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng được ghi, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 4-4 cho hai đội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét