Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

ĐT Việt Nam đón tin vui trước đại chiến với ĐT Malaysia

Vàng đầu tháng 10 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, trong quá trình chuẩn bị chúng ta đón nhận tin vui với sự trở lại của hai trụ cột là Quế Ngọc Hải và Nguyễn Anh Đức sau thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Đội tuyển Việt Nam nhận tin mừng với sự trở lại của những trụ cột quan trọng
Đầu tiên là thông tin đến từ Quế Ngọc Hải, sau chấn thương đầu gối thì hôm qua anh đã có thể tập luyện cùng với đồng đội. Trước đó, trung vệ xứ Nghệ đã gặp phải chấn thương đầu gối trong trận đấu với đội tuyển Thái Lan ở lượt trận đầu của chúng tại tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Chấn thương này đã khiến cho Quế Ngọc Hải đã không thể tham dự trận đấu giữa Viettel và CLB Hà Nội, ngoài ra anh cũng không thể góp mặt cho Viettel trong trận đấu với Thanh Hóa tại vòng 24 V-League, trận đấu mà Viettel sẽ phải làm khách.
WELLBET-NHÀ CÁI THỂ THAO SỐ 1 CHÂU Á
Link 1   -   Link 2   -   Link 3

Tuy nhiên, Quế Ngọc Hải đang hồi phục rất tốt và HLV Park Hang Seo không phải lo lắng quá nhiều khi trung vệ số 3 sẽ góp mặt trong trận đấu của ĐT Việt Nam.

Một trường hợp khác đến từ Nguyễn Anh Đức, cũng giống như Quế Ngọc Hải anh đã kịp hồi phục chấn thương để có buổi tập luyện cùng đồng đội tại đội tuyển Việt Nam. Theo tin tuc nba thì chấn thương của Anh Đức đang dần hồi phục, cầu thủ đang chơi cho B. Bình Dương cũng dính chấn thương trước trận đấu gặp đội tuyển Thái Lan vừa qua, sau đó HLV Park Hang Seo đã sử dụng Nguyễn Tiến Linh để thay thế.

Như vậy, hiện tại chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ còn mối bận tâm tới trường hợp của cầu thủ Tô Văn Vũ, người đã dính phải chấn thương tại vòng đấu thứ 24, V-League  vừa rồi. Tiền vế này bị chấn thương cổ chân, ngoài ra Phan Văn Đức và Đình Trọng cũng đang trong quá trình điều trị. Cả ba đều đang thực hiện những bài tập riêng của bác sỹ Choi Ju Yuong. Hiện nay, các cầu thủ này có thể thực hiện được những bài tập nhẹ và chạy bộ.

Khi trận đấu với đội tuyển Malaysia vẫn còn 2 tuần nữa mới chính thức diễn ra thì chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm. Đây là khoảng thời gian đủ để các cầu thủ hồi phục chấn thương và tập luyện. Bên cạnh đó, ban huấn luyện cũng có đủ thời gian để lắp ghép đội hình và đưa ra những chiến thuật tốt nhất để ĐT Việt Nam có thể giành được chiến thắng ngay tại Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét