Thứ Tư, 1 tháng 1, 2020

Arsenal - Man City cuộc đại chiến đáng mong đợi


Trận đại chiến giữa Arsenal - Man City tại sân Emirates là tâm điểm chú ý của vòng 17 giải ngoại hạng anh. Liệu Man City có bứt phá được như mong đợi của người hâm mô. Hãy cùng phân tích và cập nhật kq bóng đá trận cầu đỉnh cao này.
WELLBET-NHÀ CÁI THỂ THAO SỐ 1 CHÂU Á
Link 1   -   Link 2   -   Link 3
 
AArsena vừa có một trậtnđấu khá chất vật với Standard Liege trên đất nước Bỉ. Với kết quả hòa 2-2 ở trận đấu nàyArsena đã chính thức được bước tiếp vào vòng trong. Ở trận đấu với Standard Liege, đội hình của Arsena toàn là cầu thủ trẻ, mục đích của họ là giữ sức cho các cầu thủ chủ chốt tham dự trận đấu quan trọng với  Man city vào chủ nhật ngày 15/12 tới. Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng Arsenarất lo lắng

Đội bóng này đã không thắng trong 5 trận liên tiếp gần đây trên sân nhà ở tất cả các giải khác nhau.Thậm chí, trong hai trận gần đây nhất họ liên tiếp thua. Vì thế trận đấu với Man City mang đến cho đội bóng cũng như  HLV Freddie Ljungberg áp lực khá nặng nề.

Về phần Man City, họ vừa có trận thắng 4-1 trước Din amo Zagreb. Tuy nhiên, nó chưa thể khiến khán giả đội tuyển này hài lòng sau trận thua 1-2 trước MU. Nếu trong trận đấu sắp tới với Arsena đội bóng này tiếp tục mất điểm thì giấc mơ vô địch chỉ chỉ là giấc mơ. Khi đó, họ chỉ còn có thể tham dự cuộc đua top 4 với những đối thủ vô vùng nặng ký như MU, Chelsea.

Trong khi Man City đang đứng trước sức ép lớn thì Liverpool gần như chắc chắn sẽ có 3 điểm trong trận gặp Watford sắp tới. Watford đang đứng ở cuối bảng và đội bóng này tỏ ra quá yếu. Trong 10 trận làm khách gần đây họ chỉ thắng được 2 trận.

Người hàng xóm MU của Man City cũng được dự đoán là sẽ có được 3 điểm trong trận gặp Everton trong vòng 17 này. Everton vừa có chiến thắng 3-1 trước Chelsea trên sân nhà, nhưng đội bóng này cũng vừa thất bại 2 trận liên tiếp trên sân khách. Trong khi, Everton được xem là đối thủ nặng ký nhất của Mu trong năm 2019 thì đây quả là cơ hội hiếm có để họ vươn lên trên BXH.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi trận tranh tài giữa Arsenal - Man City vào chủ nhật tới. Và đừng quên cập nhật kq bóng đá thường xuyên để có được những thông tin giá trị nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét