Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Bí quyết phân tích chuẩn chiều hướng của một trận đấu


Khi tham gia cá độ bóng đá, để đưa ra những nhận định đúng thì người chơi cần phải biết phân tích tốt chiều hướng của trận đấu. Dưới đây là những cơ sở để bạn có thể đánh giá và đưa ra những phân tích tốt, từ đó có sự lựa chọn ty le keo bong da toi nay chuẩn xác hơn.

WELLBET THƯỞNG NGAY 168K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÝ TẠI:
Link 1   -   Link 2   -   Link 3

Những cơ sở để phân tích chiều hướng trận đấu

  • Tính chất của trận đấu: Bạn cần phải dựa trên tầm quan trọng của trận đấu để phân tích, giải sử như họ đang thi đấu vòng loại hay đấu trực tiếp. Mỗi giai đoạn khác nhau các huấn luyện viên sẽ có những chiến thuật và triển khai những lối chơi khác nhau. Thông thường, các đội bóng ứng viên chỉ thi đấu bình thường ở vòng bảng để không bị lộ ra lối chơi của mình, họ dành hết toàn bộ những quân bài, chiến thuật cho những trận đấu mang tính quyết định sau này.
  • Tình hình phong độ trên sân khách và sân nhà: Thông thường các đội bóng thường chơi tốt hơn trên sân nhà bởi mặt sân quên thuộc cùng sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Họ chơi với tinh thần hưng phấn hơn nên cũng có lợi thế hơn. Tuy nhiên, vẫn có những đội bóng thường dành được những kết quả tốt trên sân khác. Bạn cần phải thống kê và theo dõi những trận đấu trước đó để biết được chiến tích chủ và khách của họ.
  • Thành tích trong lịch sử: Bạn cần phải cân nhắc với những thành tích thắng bại trong nhiều lần, chồng chéo, hay là nhiều trận hòa. Điều này cũng ảnh hưởng tới các xu hướng khác nhau.
  • Cầu thủ trụ cột bị chấn thương: Một đội bóng nếu thiếu vắng một vài cầu thủ do bị chấn thương hay thẻ phạt sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi và sức mạnh của đội bóng đó. Cần phải làm rõ những trường hợp này.
  • Thể thức thi đấu theo vòng tròn: Tại Bundesliga, đa số các đội chủ nhà thường giành được chiến thắng với số điểm khá cao, điều này cho thấy các trận chủ khách và những trận đấu thi đấu theo thể thức vòng tròn thường khác nhau.

Mặc dù bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều thông tin liên quan tới đội bóng trên các trang thể thao nhưng bạn cũng phải liên tục cập nhật những thông tin ở các nhà cái uy tín để có được cái nhìn tổng quan và chính xác nhất.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét