Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Chọn kèo dưới trong cá độ bóng đá online có đúng?

Việc luôn đặt kèo dưới được xem là một chiến thuật trong cá độ bóng đá online. Và nó cũng nhận được nhiều sự chọn lựa của nhiều người chơi.

Có người chơi vì họ đánh giá chúng luôn đúng, cũng có người chọn vì họ là yêu đội bóng đó dù đội bóng này dưới kèo đội khác hay đơn giản là không biết gì chỉ dựa vào sân khách, sân nhà.

Một lời khẳng định cho bạn là chiến thuật này thực sự hiệu quả và thậm chí nhiều chuyên gia cá cược bóng đá cũng khuyên người chơi lựa chọn kèo dưới để chọn. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu chiến thuật này có thực sự đúng hoàn toàn.


WELLBET THƯỞNG NGAY 200K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÝ TẠI:   Link 1   -   Link 2   -   Link 3



Nhiều người thường chọn lựa đặt cược luôn nằm kèo dưới, có người hiểu được lý do làm điều đó, thế nhưng cũng có người chỉ đơn giản nghe đâu nghe đó và thực hiện đúng y chang. Điều này không sai, thế nhưng nếu không hiểu đúng, chúng rất dễ khiến bạn tiền mất tật mang.

Rõ ràng, không phải 10 trận thì cả 10 chọn kèo dưới đều thành công, bất cứ chiến thuật nào cũng mang tính tương đối. Và nhìn vào tỷ lệ cược chỉ giúp bạn thấy được một vài lựa chọn cho kèo và nếu có lỡ thì xác suất của chúng cũng chính xác đến 50%. thậm chí đó là trận đấu giữa 2 đội bóng có sự chênh lệch lớn về đẳng cấp.

Đơn giản bởi trong cá độ bóng đá online luôn có những điều bất ngờ diễn ra, khi mà trái bóng tròn chưa lăn thì chắc chắn chưa thể nói được điều gì cả. Minh chứng thực tế xuất hiện khá nhiều trong các giải đấu và bạn cũng không quá khó để có thể thấy được những trận đấu như thế thường chỉ gây bất ngờ ban đầu, còn chẳng ai cảm thấy quá sốc vì điều đó cả.

Thực tế cho thấy, không phải đội bóng mạnh nào cũng có thể giành được chiến thắng trước đội bóng yếu hơn. Những đội bóng thua liên tiếp 3, 4 trận vẫn có thể thắng ở trận đấu thứ 5. điều đó cũng đồng nghĩa với việc, nếu bạn không chắc chắn với tỷ lệ kèo của mình thì việc chọn kèo dưới cũng được xem là điều nên làm.

Tuy nhiên, đừng vì thế mà bất cứ trận đấu nào cũng chỉ chăm chăm tập trung vào những đội bóng chấp kèo dưới. Nếu bạn đã chắc chắn với những phân tích, nhận định của mình với đội kèo trên thì hãy mạnh dạn đặt cược vào đấy. Khi có được sự chắc chắn thì việc lựa chọn theo con số luôn mang đến sự chính xác cao hơn và chỉ cần bạn có được phân tích, tổng hợp thông tin đúng đắn, bạn sẽ có được màn cá độ bóng đá online hiệu quả nhất.

XEM THÊM: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN, NHẬN NGAY 200K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ NGOẠI HẠNG ANH 2019

0 nhận xét:

Đăng nhận xét