Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Cập nhật kết quả bóng đá và bình luận diễn biến trận Asenal gặp Normich


Phải nhờ tới may mắn mới có thể rời sân Norwich với 1 điểm, sau khi Ljungberg lên nắm quyền, Asenal vẫn chưa thể hồi sinh. Diễn biến và kết quả trận đấu như thế nào? Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để cùng cập nhật kết quả bóng đá

WELLBET THƯỞNG NGAY 168K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ KHI ĐĂNG KÝ TẠI:Link 1   -   Link 2   -   Link 3     
   
Cập nhật kết quả bóng đá: Arsenal tiếp tục không thắng

Đã có một số sự tiến bộ nơi Arsenal khi làm khách trước Norwich ở vòng 14 Premier League. Tuy nhiên, điểm yếu cố hữu nơi hàng phòng ngự của họ vẫn bộc lộ và tạo điều kiện cho tân binh mới lên hạng suýt thì kiếm được 3 điểm.

Cập nhật kết quả bóng đá trong khoảng 20 phút đầu, người ta đã mường tượng về một Arsenal khởi sắc hơn dưới thời Unai Emery. Họ tấn công trực diện hơn với sức sát thương lớn hơn. Nhưng bàn thắng không tới và trái đất như quay ngược với Arsenal kể từ khi Norwich có bàn mở tỷ số phút 21 do công Teemu Pukki.

Sự kết hợp tệ hại của trung vệ Mustafi cùng người đá cặp David Luiz đã tạo điều kiện cho Pukki rảnh chân tung cú đá khai thông thế bế tắc.

Dù Pierre-Emerick Aubameyang gỡ hòa 1-1 từ chấm phạt đền, tới phút bù giờ hiệp 1, Todd Cantwell thêm một lần đưa Norwich vượt lên. Và 2 pha bóng đó là minh chứng cho thấy Arsenal chống phản công rất tệ. Điều này đã ảnh hưởng lớn đến cập nhật kết quả bóng đá chung cuộc.

Đúng vào thời điểm khó khăn, Aubameyang là người giải cứu Arsenal. Phút 57, tuyển thủ Gabon xuất hiện đúng lúc tung cú đá cháy lưới Norwich gỡ hòa 2-2. Nhưng trước và sau thời điểm đó, Norwich mới là đội chơi hay hơn.

Trước giờ nghỉ, lần lượt Kenny McLean và Pukki khiến thủ môn Bernd Leno phải trổ tài. Nếu không có sự xuất sắc của người gác đền, Arsenal đã phải trắng tay rời sân Carrow Road.

Nhưng trận hòa 2-2 cũng khiến Arsenal nới rộng chuỗi không thắng lên con số 8 trận liên tiếp. Tại Premier League, trong vòng đấu mà cả Man City và Chelsea từ hòa tới thua, Pháo thủ cũng chỉ có thêm 1 điểm và khoảng cách tới tốp 4 đội dẫn đầu vẫn còn là 7 điểm.

Sau 20 phút đầu ấn tượng, cập nhật kết quả bóng đá Arsenal trở lại với hình ảnh rối loạn trong 70 phút còn lại. Nếu không phải là Norwich đứng áp chót, Pháo thủ đã phải tay trắng ra về. Ljungberg đã cố gắng thực hiện thay đổi từ hệ thống tới nhân sự, song các vấn đề cũ vẫn hiện hữu.

Một HLV non kém về kinh nghiệm như Ljungberg liệu có thể làm nên kỳ tích? Thật may, ít nhất người đàn ông 42 tuổi vẫn còn điểm tựa mang tên Aubameyang. Cú đúp của chân sút đẳng cấp thế giới này đã giúp Arsenal có 1 điểm trước Norwich.

Kết luận
Trên đây là cập nhật kết quả bóng đá trận Asenal vs Normich. Vất vả để có được tỷ số hòa 2-2 trên sân Normich, Asenal tiếp tục chuỗi trận không thắng của mình. Liệu nhà cầm quân Ljungbeng có thể đưa đội bóng của mình thoát khỏi tỉnh cảnh này hay không? Câu trả lời chắc vẫn phải chờ thời gian trả lời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét